6 CẢI TIẾN VỀ TEXT PATH VÀ MASK TRONG ELEMENTOR MÀ BẠN NÊN BIẾT

Hiện nay khi nói về thiết kế website mà không cần dùng tới code thì không thể không nói đến Elementor, nó là một trình tạo trang dạng thao tác kéo và thả cho WordPress. Nghĩa là chỉ bằng các thao tác kéo thả là bạn có thể thiết kế một trang web cho riêng mình. Ngoài ra, Elementor sẽ giúp bạn thiết kế website một cách trực quan nhất bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi ngay lập tức. Cùng MME xem thử Elementor có gì đặc sắc, đặc biệt là 2 công cụ Text Path và Mask qua bài viết dưới đây.

SỰ CẢI TIẾN TRONG CÁC PHIÊN BẢN


Elementor luôn luôn cải tiến, đổi mới với tiêu chí là phiên bản sau luôn luôn tốt hơn những phiên bản trước nhằm hướng tới ngải nghiệm thiết kế trang web của bạn trơn tru và dễ dàng. Điển hình là sự cải tiến về Text Path và Mask và nhiều tính năng khác để thiết kế trang web của bạn một cách tự do và không gặp bất kỳ rắc rối nào.
Bạn không phải lo lắng về khả năng phản hồi trang web của mình trên các thiết bị khác nhau, tốc độ trang web, tính thân thiện với người dùng và tất cả.

TEXT VÀ MASK

Với Elementor bạn có thể dễ dàng tương tác thay đổi hay chỉnh sửa bất kỳ phần văn bản trên trang web của mình chỉ trong nháy mắt. Bạn không cần phải thực hiện những thao tác nào quá phức tạp, chỉ cần những thao tác kéo và thả các tiện ích vào bất kỳ đâu trên trang Elementor của bạn và thực hiện các thay đổi theo nhu cầu của bạn.
Và để làm cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn thành công, bạn phải nỗ lực thêm vào việc thiết kế trang web của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng tốc bán hàng ngay lập tức. Trang web nhẹ hơn, thân thiện với người dùng hơn mà bạn nhận được, bạn có thể dễ dàng xếp hạng trên bất kỳ công cụ tìm kiếm nào để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình.
Vì vậy, bạn càng tập trung vào văn bản, nội dung trang web của mình và những thứ khác, thay vào đó, bạn có thể dễ dàng có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

TĂNG TƯƠNG TÁC TRANG WEB CỦA BẠN QUA TEXT PATH

Bạn có thể tạo bất kỳ hình dạng nào cho nội dung văn bản trang web của mình bất cứ lúc nào bạn muốn với các tính năng độc quyền của tiện ích Text Path mới nhất của Elementor. Bằng cách định cấu hình ‘Loại đường dẫn’ từ tiện ích Đường dẫn văn bản, bạn sẽ có được mọi quyền tự do để điều chỉnh văn bản của mình trên dạng sóng, vòng cung, hình tròn, đường thẳng, hình bầu dục, xoắn ốc hoặc trong một hình dạng tùy chỉnh.

Ngoài ra có thể thêm liên kết vào nó, thay đổi căn chỉnh, chọn hướng văn bản trên ‘RTL’ hoặc ‘LTL’. Và nếu muốn, bạn có thể bỏ qua hoặc hiển thị đường dẫn của văn bản theo kiểu đường dẫn mà bạn đã thiết lập ở trên.

THIẾT KẾ TEXT PATH CHO TRANG WEB CỦA BẠN


Thay vì tạo văn bản trang web của bạn là duy nhất, bạn có thể thêm một CUSTOM PATH để thay đổi kích thước của thiết kế văn bản của bạn. Đối với điều này, bạn phải chọn Loại đường dẫn tùy chỉnh và bắt đầu thực hiện các thay đổi ngay lập tức mà không cần mã.
Khi bạn chọn loại đường dẫn CUSTOM, nó sẽ đi kèm với tùy chọn tải lên hình ảnh riêng biệt với các tùy chọn thiết kế tương tự khác. Giờ đây, bạn có thể thêm bất kỳ loại hình ảnh nào để thêm hình dạng hoặc kích thước mới vào nội dung văn bản trang web của mình và làm cho nó trở nên hấp dẫn. Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng có thể hiển thị đường dẫn của hình ảnh đã chèn của mình hay không, điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

THIẾT KẾ PHONG CÁCH VĂN BẢN CỦA BẠN MÀ KHÔNG CẦN CODE


Bây giờ có một tab STYLE, nơi bạn có thể tạo một kiểu duy nhất cho toàn bộ đường dẫn văn bản bằng cách thay đổi căn chỉnh, màu sắc và hơn thế nữa. Ngay cả khi bạn muốn, bạn có thể tạo kiểu cho đường dẫn của mình nếu bạn bật phần Hiển thị đường dẫn để làm cho nội dung văn bản của bạn hấp dẫn khách hàng.

DỄ DÀNG CẮT XÉN VỚI MASK LAYER


Tính năng MASK LAYER với mọi tiện ích của Elementor giúp cho thiết kế của bạn có hình dạng mà bạn mong muốn. Bây giờ bạn có thể dễ dàng thao tác để làm cho nội dung văn bản của bạn tương tác với các hình dạng, kích thước khác nhau và hơn thế nữa. Còn phần khác, nơi bạn giới thiệu video, hình ảnh hoặc các loại nội dung khác bằng các tiện ích con bạn thích.

TỔNG QUAN


Đây là những tổng hợp về sự nâng cấp về TEXT PATH VÀ MASK của Elementor mà MME nghiên cứu được. Hy vọng những thông tin này giúp bạn linh hoạt hơn để thiết kế trang Elementor của mình mà. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách bình luận bên dưới và đừng quên truy cập trang blog của MME hàng ngày để biết thêm thông tin cập nhật mới nhất về các kiến thức hay hướng dẫn về các trang web mà có thể bạn chưa biết đến.

Chia sẻ bài viết