TOP 8 WEBSITE THIẾT KẾ LANDING PAGE MIỄN PHÍ HÀNG ĐẦU BẠN NÊN THỬ

Landing page hiện là nơi có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất hiện, nhưng đa phần nó chỉ dùng cho các chiến dịch tạm thời hay các sự kiện ra mắt sản phẩm mới,…nên tuổi thọ của nó rất ngắn. Nên các doanh nghiệp thường sẽ tìm các website thiết kế landing page miễn phí để tối ưu hóa chi phí và tránh lãng phí tài nguyên.  Nếu bạn đang có ý định thiết kế landing page cho mình thì hãy cùng MME tìm hiểu các trang web thiết landing page miễn phí dưới đây.

LANDING PAGE LÀ GÌ ?

Landing page hay còn được gọi là trang đích đến nó cũng giống như những trang web bình thường khác nhưng mục đích chính của nó là thu hút được lượt click, lượt mua hàng,… qua các nút Call to action ( kêu gọi hành động ) như: đăng ký ngay, mua hàng ngày, điềm form,…

Nó cũng chính là công cụ để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch marketing, thúc đẩy thứ hạng tìm kiếm được tăng cao và mang lại một lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Đến đây thì chắc các bạn cũng một phần nào đó hiểu được tầm quan trọng của landing page, vậy hãy cùng MME khám phá các website thiết kế landing page miễn phí nhé.

image 10

1. LADIPAGE

Nếu bạn là người mới bắt đầu nghiên cứu và tìm hiểu về cách thiết kế landing page thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Ladipage.vn. Nó được xem là một trong những trang web thiết kế về landing page miễn phí về chất lượng và hình thức. Cụ thể, trang web sẽ cho phép bạn sử dụng các công cụ để xây dựng  hoàn chỉnh bằng cách các thao tác kéo và thả. Bạn có thể lựa chọn và tạo kiểu cho riêng mình với hơn 500 kiểu dáng khác nhau. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này là giao diện 100% là tiếng Việt, thân thiện với người dùng trong nước.

2. WEEBLY 

Đây là nền tảng khá phổ biến ở nước ngoài nhưng ở thị trường Việt Nam thì còn khá là mới lạ. Nó cũng có đầy đủ các thanh công cụ thêm hình, cỡ chữ, chèn nút,… và cũng dễ dàng thao tác với việc chỉ cần kéo và thả. Ưu điểm của Weebly sở hữu cho mình templates cực kỳ đa dạng và phong phú, dễ dàng áp dụng vào chính sản phẩm của bạn mà không cần phải chỉnh sửa gì nhiều.

3. WIX

Đây là một tân binh khá là mới mẻ trên các nền tảng thiết kế landing page. Tuy là tân binh nhưng độ phủ sóng cực kỳ rộng rãi, nhưng hiện nay đã có hơn 50 triệu người dùng đăng ký tài khoản. Wix thiết kế landing page theo lối đơn giản nhưng cực kỳ thu hút đó cũng chính là lý do tân bình rất được nhiều người ưa chuộng.

4. WORDPRESS

Khi nhắc tới WordPress thì chắc mọi người đã quá đỗi quen thuộc, nếu Winx được coi là tân binh thiện chí thì WordPress sẽ là lão làng kỳ cựu. Tuy vậy, nền tảng này khá là khó sử dụng

các mẫu mã cũng ít và khá là đơn giản. Nếu người mới tập tành làm landing page thì WordPress là nền tảng khá là khó đối với họ, nhưng đối với người thiết kế landing page lâu nên thì đó chính là nơi để thỏa mãn sự sáng tạo cũng như mài dũa kỹ năng thiết kế của họ. 

5. GOOGLE SITE

Đây cũng là một sản phẩm đến từ ông trùm “Google”, tuy ra mắt cũng lâu rồi nhưng lượng người dùng và biết tới khá là hẹn hạp. Vì cũng như những sản phẩm trước đó của Google thì Google Site có giao diện, thành phần và chức năng khá là đơn giản. Bạn chỉ cần tốn một ít thời gian mò mẫm, tự nghiên cứu là có thể tự mình thiết kế trang landing page theo sở thích của bạn.

6. SLIMWEB

Slimweb cũng là một nền tảng thiết kế trang đích hoàn chỉnh cho người dùng. Trang web được tối ưu hóa để hiển thị quảng cáo và các chiến dịch SEO. Bạn không cần phải mua một tên miền. Lưu trữ chất lượng cao có sẵn để bạn có thể bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức. Với Slimweb, bạn có thể kích hoạt ngay các tiện ích có sẵn. Bạn không phải lo lắng về các vấn đề  bảo mật hoặc xung đột  phần mềm.

7. EZIMAR

Thông thường thì các trang landing page có tuổi thọ khá ngắn, các doanh nghiệp hay cá nhân sau khi dùng landing page đó để chạy chiến dịch hay sự kiện nào đó xong thì họ sẽ dùng landing page khác. Chính vì lẽ đó mà họ thường không quan tâm đến các vấn đề về bảo mật hay tính an toàn cho landing page của mình, khi đó độ bảo mật không cao thì có thể dẫn đến việc các hacker có thể tấn công vào trang landing page của bạn. Đó giải quyết vấn đề đó thì Ezimar đã được ra mắt, landing page được xây dựng trên Ezimar đều được mã hóa việc đó giúp nâng cao độ bảo mật và sự an toàn cho landing page. Ngoài ra Ezimar còn có đội ngũ tư vấn, chăm sóc cho bạn 24/7. 

8. GETRESPONSE

Và cuối cùng, nếu được người dùng trong và ngoài nước đánh giá cao nhất thì chắc chắn nếu đứng vị trí thứ 2 thì không ai dám giành vị trí hàng đầu, đó chính là GetResponse. Tại sao nền tảng này được đánh giá cao như vậy, vì nền tảng này có thể giúp bạn tối ưu hóa SEO tốt trên website của ban. Bạn có thể dễ dàng tạo phiên bản landing page trên phiên bản di động và số lượng người dùng sử dụng điện thoại di động để mua sắm hiện nay chiếm số lượng rất lớn. Số lượng mẫu trang landing page để dùng cực kỳ nhiều, đa dạng và phong phú. Kèm theo đó là các thao tác đơn giản và dễ dàng để sử dụng, nhưng ưu điểm lớn nhất của nó là chỉ được dùng miễn phí trong vòng một tháng.   

TỔNG QUAN

Đây là những trang web thiết kế landing page hàng đầu mà MME tìm kiếm và chắc lọc được. Nếu còn thiếu những website nào mà MME chưa đề cập tới thì bạn hãy đóng góp và góp ý cho MME dưới phần bình luận nhen.

Xin chào và hẹn gặp bạn trong bài viết tiếp theo. Nếu bạn có nhu cầu dịch vụ viết bài chuẩn SEO đăng web, hay muốn tìm đơn vị cung cấp dịch vụ SEO website uy tín, vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé! Gọi ngay Hotline 094 456 1874 để được tư vấn thêm

Chia sẻ bài viết